Một sản phẩm dù có hoàn hảo đến đâu cũng khó tránh khỏi việc gặp phải một số trục trặc khi sử dụng, đối với máy lọc nước thông minh IRO 2.0 cũng vậy. Dưới đây là một số lỗi thường gặp ở máy lọc nước Karofi 2,0 mà quý khách hàng có thể gặp phải trong quá sử dụng và cách xử lý các lỗi này.

 

Quý khách hàng cũng quan tâm:

 

>>>> Lắp đặt và sử dụng máy lọc nước Karofi đúng cách và hiệu quả

 

>>>> Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng máy lọc nước Karofi tại nhà

 

>>>> Cách sử dụng để nâng cao tuổi thọ của máy lọc nước Karofi

 

 

Lỗi thường gặp ở máy lọc nước thông minh IRO 2.0 và cách khắc phục

 

Trong quá trình phân phối, bảo trì, bảo dưỡng máy lọc nước thông minh Karofi 2.0, chúng tôi đã nhận được một số phản ánh của khách hàng về các lỗi thường gặp ở máy lọc nước thông minh IRO 2.0, mà nguyên nhân có thể bắt nguồn từ việc lắp đặt máy sai kỹ thuật và việc cài đặt màn hình cảm ứng không đúng cách như dưới đây.

 

 

Máy lọc nước thông minh Karofi 2.0 8 cấp lõi lọc

 

1. Máy hiển thị không chính xác thời gian còn lại của lõi lọc 1,2, 3

 

Nguyên nhân nhân và cách khắc phục:

 

- Người dùng mở khoá cảm ứng 2 lần liên tiếp

 

>>> Ấn giữ phím “OK” để bộ vi điều khiển cập nhật lại theo thời gian mặc định của nhà sản xuất.

 

- Ấn giữ phím “OK” ( trên bảng điều khiển) quá 5s

 

>>>  Cài đặt lại thời gian của các lõi lọc theo các bước sau: 

 

1. Di chuyển tới màn hình hiển thị thời gian của các lõi lọc

 

2. Nhấn giữ nút SELECT trong vòng 3 giây

 

3. Ấn giữ nút TĂNG hoặc GIẢM để điều chỉnh thời gian

 

4. Nhấn giữ phím OK để lưu lại.

 

2. Máy kêu liên tục không ngắt nhịp, màn hình cảm ứng sáng một số nút chức năng

 

Nguyên nhân và cách khắc phục

 

- Mạch cảm ứng bị bắt ốc quá chặt

 

>>> Nới lỏng ổng vít dùng để bắt mạch cảm ứng với màn hình hiển thị

 

- Dây nối tín hiệu ở mạch cảm ứng bị hư hỏng

 

>>>>Kiểm tra, nối lại hoặc thay thế dây nối tín hiệu lên mạch cảm ứng

 

- Có vật lạ lọt vào khe giữa bàn phím cảm ứng và mặt kính hiển thị.

 

>>>> Vệ sinh sạch sẽ màn hình cảm ứng và các nút chức năng sau đó lắp ráp lại.

 

3. Máy kêu liên hồi, có ngắt nhịp, 10 tiếng/1 nhịp

 

Nguyên nhân và cách khắc phục

 

Màn hình báo lỗi ( Er1, Er2, Er3…):

 

>>> Er1( máy hoạt động quá liên tục 5h không nghỉ) : Kiểm tra nguyên nhân khiến cho máy chạy liên tục ( màng lọc RO, VAC, Flow…)

 

>>> Er2 (Áp lực nước cấp đầu vào yếu): Đấu tắt VAC hoặc nâng cao tec nước, lắp thêm bơm tăng áp…

 

>>> Er3( Mạch chạy chương trình cũ): Thay thế vi mạch điện tử

 

>>> Er4( Không có nước cấp đầu vào): Đấu tắt VAT hoặc kiểm tra khoá nước, bể cấp nước đầu nguồn

 

>>> Er5( Hệ thống nước bị rò rỉ): Rút điện đầu nguồn, xử lý vị trí bị rò rỉ nước, sau đó cắm điện lên cho máy hoạt động bình thường.

 

- Màn hình chỉ số TDS in nhấp nháy

 

>>>> Cài đặt giới hạn TDS in tăng lên theo các bược sau

 

+ Di chuyển tới màn hình hiển thị chỉ số TDS

 

+ Ấn giữ phím SELECT trong vòng 3s

 

+ Ấn giữ phím TĂNG để điều chỉnh chỉ số TDS

 

+ Ấn giữ phím OK để lưu lại.

 

- Màn hình chỉ số TDS out nhấp nháy

 

>>>> Cài đặt giới hạn TDS out tăng lên theo các bược sau

 

1.  Di chuyển tới màn hình hiển thị chỉ số TDS

 

2. Ấn giữ phím SELECT trong vòng 3s

 

3.  Ấn giữ phím TĂNG để điều chỉnh chỉ số TDS

 

4. Ấn giữ phím OK để lưu lại.

 

4. Màn hình hiển thị không sáng đèn, mất cảm ứng

 

Nguyên nhân và cách khắc phục

 

- Màn hình cảm ứng bị hỏng

 

>>> Thay thế màn hình cảm ứng mới

 

- Dây kết nối tín hiệu lên mạch hiển thị bị hỏng

 

>>> Thay dây kết nối mới

 

5. Mạch điều khiển không sáng đèn, máy không hoạt động

 

- Tuột giắc cắm dây nguồn cho vi mạch ở các mối nối phía sau máy

 

>>> Kiểm tra và nối lại các giắc nối cắm ở phía sau máy

 

- Adaptor bị hỏng

 

>>> Sử dụng ổn áp và lắp đặt máy lọc nước ở những nơi có nguồn điện ổn đình

 

- Vi mạch điều khiển bị cháy nổ

 

>>> Thay thế vi mạch điều khiển mới.

 

Lưu ý khi máy lọc nước thông minh Karofi 2.0 gặp sự cố

 

Khi bắt gặp các lỗi ở máy lọc nước thông minh IRO 2.0, nếu không thực sự hiểu rõ các lỗi của máy thì quý khách hàng không nên tự ý sửa chữa mà cần gọi điện cho trung tâm bảo trì, bảo hành máy lọc nước để tránh tình trạng hư hỏng không mong muốn

 

Quý khách hàng nên mua máy lọc nước ở những địa chỉ uy tín, có đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, lắp đặt máy lọc nước đúng kỹ thuật để hạn chế các lỗi không mong muốn xuất phát từ quá trình lắp đặt máy. Đồng thời địa chỉ mua máy lọc nước uy tín sẽ bảo trì, bảo hành cho quý khách hàng đúng cam kết của nhà sản xuất.

 

Trung tâm tư vấn, phân phối và bảo trì máy lọc nước Karofi:

 

Công ty TNHH Triệu Lâm

 

Địa chỉ: Số 26, Ngõ 154/26, Đình Thôn, Mỹ Đình, Hà Nội

 

Hotline: 0466.750.510 -  0943.030.693

 

 

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao

 

HOTLINE ĐẶT HÀNG VÀ TƯ VẤN KỸ THUẬT: 0466 750 510 - 0943 030 693

 

 

Bảo trì, bảo dưỡng cho khách hàng ngay khi có yêu cầu

 

HOTLINE ĐẶT HÀNG VÀ TƯ VẤN KỸ THUẬT: 0466 750 510 - 0943 030 693